GỢI Ý CÁCH ĐẶT TÊN ĐỂ MANG LẠI MAY MẮN CHO BÉ YÊU SINH NĂM 2017

  36741

Chọn cho con một cái tên đem lại may mắn với những ý nghĩa tốt đẹp cũng là cách bạn đang chắp thêm hạnh phúc cho tương lai của con.

Vận may đến với mỗi người sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp hơn về cả tiền tài, công danh, lẫn chuyện gia đình, con cái.  Chọn cho con một cái tên đem lại may mắn với những ý nghĩa tốt đẹp cũng là cách bạn đang chắp thêm hạnh phúc cho tương lai của con. 

Chắp cho con một cuộc đời luôn sung túc

Một cuộc sống không phải bôn ba, đong đếm chuyện cơm áo gạo tiền nhưng vẫn luôn hưởng thụ được đầy đủ tất cả mọi thứ xa hoa trên đời là điều mà bất cứ ai cũng mong ước.

Những tên gọi: Minh Vương, Tuấn Hưng, Gia Đạt, Phúc Vinh, Thạch Quý, Thanh Hoa, Kiến Phong, Duy Thịnh, Phúc Doanh,… được xem là những cái tên đem lại một cuộc đời sung túc mà bạn có thể dùng để đặt tên cho con mình.

Chắp cho con một cuộc đời hạnh phúc và bình an

Mục đích sau cùng của mọi công việc mà con người dốc hết tâm sức suy cho cùng cũng chỉ để có được hạnh phúc và bình an. Vì thế nếu bạn luôn mong muốn đem lại cho các con mình một cuộc sống thanh nhàn, an phước cũng là điều rất dễ hiểu. Vậy tại sao bạn không đặt cho con mình những cái tên như: An Nhiên, Tuệ Tĩnh, Đình Thông, Vương Thái, Thiên An, Xuân Định, Phúc Khang, Thanh Bình… để cầu mong một cuộc sống an vui trọn đời đến với con?


Bố mẹ nào cũng muốn con mình luôn được sống trong sung túc.​

Chắp cho con một cuộc đời may mắn, phú quý, an khang

Sự may mắn bao giờ cũng giúp bé đến với thành công và đạt được một cuộc sống phú quý dễ dàng hơn.​
Sự may mắn bao giờ cũng giúp bé đến với thành công và đạt được một cuộc sống phú quý dễ dàng hơn. Để thỏa mong ước về một cuộc sống an khang như vậy, bạn có thể chọn cho con những cái tên như: Gia Phúc, Thiên Lộc, Ngọc Quý, Quý Thọ, Vương Khang, Cát Tường, Nhã Bình, Thanh Hà, Gia Hân…

Chắp cho con một phẩm chất lương thiện

Ngoài những gì hào nhoáng của cuộc sống bên ngoài, một tâm hồn lương thiện và một phẩm chất cao quý là những điều con cái làm cho bố mẹ cảm thấy hạnh phúc hơn hết mọi thứ trên đời. Nếu muốn các con mình cũng luôn hướng về chân thiện mỹ, bạn có thể chọn cho con những cái tên như: Nhân Ái, Phúc Nhân, Thùy Dung, Minh Đức, Thanh Hiền, Kiến Lương, Tần Luân, Công Chính, Hữu Thanh, Đức Nghĩa, Xuân Thành, Công Trực, Minh Đạo…

Mong ước con có một vẻ đẹp trời phú và sức khỏe hơn người

Có những đứa con xinh đẹp để khoe với mọi người hoặc đơn giản chỉ để hy vọng vào những điều tốt đẹp từ cuộc sống này cũng là một điều rất đáng để mơ ước phải không? Nếu bạn muốn con mình dù trai hay gái cũng đều khỏe mạnh, đẹp đẽ hãy đặt cho bé những cái tên như: Diễm Quỳnh, Anh Tuấn, Hùng Uy, Thụy Anh, Diễm Trang, Ngọc Tú, Uy Vũ, Giang Hùng, Sơn Tùng, Thái Sơn, Quốc Cường, Tấn Lực, Diên Vỹ, Mỹ Quyên, Tâm Giao, Tú Uyển, Hoa Lệ, Giai Mỹ, My Lan…

Mong ước con thông minh và đa tài

Không bố mẹ nào không kỳ vọng con mình sinh ra sẽ trở thành những đứa trẻ thông minh, sáng láng.​
Không bố mẹ nào không kỳ vọng con mình sinh ra sẽ trở thành những đứa trẻ thông minh, sáng láng trong một lĩnh vực nào đó của cuộc sống. Nếu con là một người đa tài, giỏi giang hơn người và đạt được những thành công nhất định, khẳng định được vị trí trong xã hội lại càng là điều khiến bố mẹ thêm tự hào.

Những cái tên như: Tuệ Linh, Minh Triết, Cường Minh, Xuân Hiếu, Vinh Hiển, Anh Duy, Thái Học, Ngọc Tư, Thư Văn, Thư Anh, … rất thích hợp để bố mẹ có thể chuyển tải được mong ước ấy.

Với những gợi ý về một số tên gọi đem lại may mắn trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được cho con mình một cái tên mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhất.

+ Xem thêm:
 12 LOẠI VACXIN CẦN TIÊM CHO TRẺ

SAI LẦM CÁC MẸ HAY MẮC PHẢI KHI CHO CON ĂN SÁNG


Nguồn bài viết: SƯU TẦM
Chia sẻ cảm nghĩ của bạn về bài viết này: