CHẾ ĐỘ ĂN ĐỂ SINH CON GÁI NHƯ Ý MUỐN NĂM ĐINH DẬU 2017

  8706

Nếu muốn sinh con gái trong năm 2017 này, từ ít nhất 1 tháng trước khi thụ thai, bố mẹ phải thay đổi chế độ ăn của mình nhé!

Khoa học với rất nhiều bằng chứng qua các nghiên cứu đã chứng minh chế độ ăn uống có thể quyết định đến giới tính của thai nhi. Do đó, nếu muốn sinh con gái trong năm Đinh Dậu 2017, bố mẹ hãy chọn cho mình một chế độ dinh dưỡng phù hợp nhé!

Vì sao thực phẩm có thể giúp sinh con gái theo ý muốn?

Nếu chế độ ăn có thể làm thay đổi môi trường axit trong âm đạo của người vợ thì chắc chắn nó cũng sẽ ảnh hưởng đến sự tồn tại của tinh trùng X

Theo lý thuyết, tinh trùng Y tạo ra bé trai lại yếu hơn tinh trùng X tạo ra bé gái. Môi trường thích hợp cho tinh trùng Y chính là môi trường kiềm và ngược lại môi trường axit lại rất có lợi cho các tinh trùng X. Chính vì vậy, nếu chế độ ăn có thể làm thay đổi môi trường axit trong âm đạo của người vợ thì chắc chắn nó cũng sẽ ảnh hưởng đến sự tồn tại của tinh trùng Y và tinh trùng X.

Chế độ ăn sinh con gái trong năm 2017

Làm sao để cả chồng lẫn vợ đều cùng đồng lực trong việc tạo điều kiện cho tinh trùng X có được nhiều cơ hội nhất? Đây là chính là bí mật của chuyện dinh dưỡng:

1. Với các mẹ

Các thực phẩm giàu magie và canxi và magie được chứng minh rất có lợi cho tinh trùng X hoạt động:

– Nhóm thực phẩm giàu canxi tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng X hoạt động phải kể đến như: sữa, kem, pho mát, rau lá xanh, các thực phẩm làm từ sữa không có muối…

– Nhóm thực phẩm giúp mẹ bổ sung nhiều magie bao gồm: các loại đậu, đậu tương, vừng…

– Nhóm thực phẩm có tính axit mạnh: các loại trái cây chua, vốn có nhiều vitamin C như dứa, táo, quýt, lê, cam, mơ… hoặc sữa chua, thức uống lên men…

Ngoài ra, nếu muốn sinh con gái, các mẹ phải ăn nhạt hơn và giảm lượng thức ăn ngọt lại. Đồng thời, thêm vào trong các món ăn một số gia vị có lợi cho tinh trùng X như hành tây, tỏi, mù tạt… nhé!

Lưu ý: Muốn có kết quả sinh con gái năm 2017 như ý, các mẹ nên áp dụng chế độ ăn này ít nhất trước 1 tháng thụ thai và nếu cần, co thể nhờ bác sĩ kê toa bổ sung thêm canxi, magiê để tăng tỷ lệ sinh bé gái nhé!

2. Với các bố

Để sinh con gái như ý cũng cần thay đổi chế độ ăn của cả bố lẫn mẹ

Để sinh được con gái, các bố cần giảm bớt các loại thực phẩm:

Nhóm thực phẩm giàu kẽm: các loại hải sản, các loại đậu, thịt nạc, trứng gà, cùi dừa, củ cải…
Nhóm thực phẩm giàu kali: chuối, nấm…
Nhóm thực phẩm mặn: kim chi, giăm bông, xúc xích, khô cá…

Ngoài ra, chuyện chọn ngày giao hợp và kỹ thuật giao hợp cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giới tính thai nhi. Nếu muốn sinh con gái trong năm 2017 này, các bốnên:

– Chọn ngày giao hợp trước ngày rụng trứng vì vào giờ rụng trứng, số lượng tinh trùng X sẽ nhiều hơn.

– Trước lúc giao hợp nên rửa âm đạo qua với nước pha dấm hoặc nước cốt chanh để tăng tính axit cho môi trường âm đạo.

Lưu ý: Chuyện thay đổi chế độ ăn uống để sinh con gái năm 2017 như ý muốn phần lớn đếu vô hại.Tuy nhiên, chuyện sinh con trai, gái lại không phải là chuyện hoàn toàn có thể do ý muốn chủ quan mà được. Chính vì vậy, bố mẹ hãy xem đây chỉ như một cách tham khảo nhé!


Nguồn bài viết: SƯU TẦM
Chia sẻ cảm nghĩ của bạn về bài viết này: